TRENDING

Contact

Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

FLC dự định xây dựng bệnh viện nghỉ dưỡng và trường quốc tế tại Sầm Sơn

Thông tin này được Phó tổng giám đốc FLC Group – ông Đặng Tất Thắng xác nhận và cho biết, đây là công trình chức năng nằm trong kế hoạch quy hoạch và phát triển thị xã biển Sầm Sơn thành một thành phố đáng sống của tỉnh Thanh Hóa. 
Sầm Sơn đã thay đổi diện mạo trong 1 năm trở lại đây

Được biết, ban lãnh đạo tỉnh đang tiến hành xây dựng và cải tạo Sầm Sơn theo hướng nâng cấp thị xã này thành một thành phố văn minh và hiện đại. Tỉnh mong muốn đưa Sầm Sơn thành địa chỉ không chỉ hút khách du lịch thập phương mà còn là đô thị đáng sống. Dự kiến tỉnh sẽ thuê một đơn vị nước ngoài uy tín về làm quy hoạch.

Theo ban lãnh đạo tập đoàn FLC, với tư cách là nhà đầu tư lớn nhất tại tỉnh, đặc biệt là địa bàn Sầm Sơn, tập đoàn cam kết sẽ đồng hành củng tỉnh để hiện thực hóa mục tiêu. Trong đó, ngoài việc xây dựng cơ sở hạ tầng FLC Sầm Sơn thì tập đoàn sẽ đầu tư cả về y tế, giáo dục – 2 yếu tố thiết yếu của đô thị văn minh. Cụ thể sẽ xây dựng bệnh viện nghỉ dưỡng và trường quốc tế liên cấp.

Bệnh viện FLC Sầm Sơn sẽ là mô hình kết hợp khám chữa bệnh và nghỉ dưỡng biển quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, tận dụng những cơ sở hạ tầng du lịch nghỉ dưỡng sinh thái sẵn có ở Sầm Sơn, trong đó là quần thể nghỉ dưỡng FLC.

Trường quốc tế sẽ bao gồm các cấp học từ mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, phổ thông trung học và đại học. Đặc biệt sẽ kết hợp mô mình giáo dục Việt Nam và quốc tế. Theo đó học sinh tốt nghiệp phổ thông trung học tại đây sẽ được xét duyệt vào các trường đại học trên thế giới. 

Việc xây dựng bệnh viện nghỉ dưỡng cũng góp phần thu hút khách hạng sang đến và lưu trú dài ngày tại thị xã biển, sau những nỗ lực thay đổi hình ảnh du lịch, nhờ sự hiện diện của FLC Sầm Sơn nơi đây đã có sự chuyển mình ấn tượng chỉ trong vòng 1 năm trở lại đây. Đơn vị này đã đổ 6.000 tỷ đồng để đầu tư xây dựng quần thể nghỉ dưỡng sinh thái – một khu nghỉ với tiện ích 5 sao, được khai trương vào tháng 7/2015.

Tập đoàn FLC được biết đến là 1 trong những doanh nghiệp tư nhân hoạt động đa ngành và hiệu quả hàng đầu tại nước ta hiện nay. Bên cạnh bất động sản với hàng loạt khu resort nghỉ dưỡng cao cấp tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như: FLC Vĩnh Phúc Resort, FLC Quy Nhơn độc đáo,… thì y tế và giáo dục cũng được tập đoàn quan tâm đầu tư nhằm bổ trợ cho ngành chính.

Đăng nhận xét

 
Back To Top