TRENDING

Contact

Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Tại sao nên chọn A La Carte Sầm Sơn vào mùa thu đông?

Khách sạn A La Carte Sầm Sơn nằm trong quần thể nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn vừa được tổng cục du lịch công bố đạt tiêu chuẩn 5 sao. Khách sạn nằm bên bờ biển Sầm Sơn đẹp nổi tiếng, được thiết kế theo hình cánh cung ôm trọn bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam. Bao gồm 350 phòng nghỉ tiện nghi với nhiều sự lựa chọn từ căn hộ đến biệt thự sang trọng, cùng với các tiện nghi như: nhà hàng, bar, bể bơi, spa,... A la carte sẽ mang đến cho bạn kỳ nghỉ trọn vẹn!

Alacarte Sầm Sơn là điểm đến tuyệt vời cho mùa hè nóng nực, nhưng còn mùa thu đông thì sao? Vnbooking nói bạn nên lựa chọn cho mùa thu đông, tại sao? cùng xem lý giải nhé!

Thứ nhất, không phải mùa cao điểm, giá phòng sẽ thấp hơn nhiều và không có tình trạng cháy phòng. Hiện tại khách sạn có rất nhiều ưu đãi cho du khách như:
❤ Giảm 25% giá cho các đặt phòng nghỉ đêm chủ nhật đến thứ năm
❤ Giảm 20% cho các đặt phòng và thanh toán trước 15 ngày
❤ Đặc biệt ở 3 đêm tính tiền 2 đêm

Xem giá tại: http://www.vnbooking.com/hotel/a-la-carte-sam-son-hotel.html

Thứ 2, Vào thời điểm này, số lượng khách không nhiều, bạn sẽ có không gian yên tĩnh để nghỉ dưỡng.

Thứ 3, Khách sạn đã thiết kế hệ thống sưởi sàn vì thế bạn có thể thỏa thích ngắm cảnh biển và hồ bơi tuyệt đẹp dù trời lạnh giá ngay chính căn phòng nghỉ ấm áp của mình.  

Thứ 4, Thoải mái bơi lội dù mùa đông miền bắc lạnh đến thấu xương. Khách sạn A La Carte Sầm Sơn có hệ thống bể bơi bốn mùa trong nhà, vì thế bạn có thể bơi thỏa thích dù là mùa đông.

Với những lí do này đã đủ để bạn xách ba lô lên và đến ngay với thiên đường nghỉ dưỡng này chưa?

Đăng nhận xét

 
Back To Top