TRENDING

Contact

Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Sầm Sơn – Kinh doanh du lịch ngày một khởi sắc

Nhờ những thay đổi vượt trội về hạ tầng cơ sở vật chất như sự xuất hiện của quần thể nghỉ dưỡng 5 sao FLC Sầm Sơn, môi trường kinh doanh mới để thu hút khách và đặc biệt là thái độ ứng xử, cung cách phục vụ của nhân viên với khách du lịch mà chỉ tỏng 6 tháng đầu năm 2016, Sầm Sơn đã đón tới 1.620.670 lượt khách và mang về doanh thu 1.010 tỷ đồng. 



Sau tuần lễ khai trương mùa du lịch biển cùng kết quả khả quan của tháng 4, bước vào tháng 5 dù bận rộn với công tác chuẩn bị cho sự kiện bầu cử quốc hội và HĐND các cấp nhưng UBND Thị xã Sầm Sơn vẫn tập trung chỉ đạo, thực hiện tốt những phương án quản lý kinh doanh du lịch trên khắp địa bàn. Đặc biệt là khu vực bãi biển và nhiều tuyến đường quan trọng luôn duy trì đường dây nóng tiếp nhận xử lý phản hồi của khách hàng 24/24,… Nhờ đó các hoạt động dịch vụ du lịch đã hoạt động nề nếp, an ninh trật tự, môi trường đảm bảo, tạo điều kiện cho du khách có những ngày nghỉ vui vẻ và thoải mái. 


Chính vì thế mà chỉ trong tháng 5, Sầm Sơn đã đón hơn 520.000 lượt khách, doanh thu ước đạt 295 tỷ đồng, tăng đến 37,2% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong 5 tháng đầu năm 2016 tổng số khách đạt 1.620.670 lượt khách, trong đó số khách lưu trú qua đêm chiếm 60.8% tăng 10.1% so với cùng kỳ. Cùng với du lịch thì cách hoạt động thương mại cũng có kết quả khả quan, doanh số bán lẻ trong 5 tháng đạt 780 tỷ đồng, tăng 14.7% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong 6 tháng cuối năm 2016, UBND thị xã biển Sầm Sơn tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền và quảng bá du lịch, tổ chức thành công với lễ hội “Bánh chưng, bánh dày”, “Cầu ngư, bơi chải”. Tiếp tục quản lý hiệu quả hoạt động du lịch, an toàn thực phẩm và môi trường sạch sẽ,… nhằm tạo điểm đến tốt nhất cho du khách.

Đăng nhận xét

 
Back To Top