TRENDING

Contact

Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Đánh giá khách sạn Dragon Sea Sầm Sơn

Tọa lạc ngay trên đường Hồ Xuân Hương, đối diện với bãi biển Sầm Sơn xinh đẹp, Khách sạn Dragon Sea đạt tiêu chuẩn 4 sao, chào đón du khách với nhiều hoạt động giải trí và tiện nghi hiện đại, mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời và đầy lãng mạn khi du lịch tại Thanh Hóa.


Dragon Sea Sầm Sơn với 100 phòng nghỉ với các hạng phòng Superior, Deluxe Cosy, Deluxe City, Deluxe Sea, Deluxe City & Sea, Dragon Sea, Junior Suite, Premium Suite. Tất cả các hạng phòng đều được trang bị những tiện nghi hiện đại nhất với mức giá chỉ từ 1,147,822đ. Nếu bạn còn phân vân về khách sạn này thì có thể tham khảo những đánh giá của khách hàng đã từng lưu trú tại đây nhé!


Đánh giá từ TripAdvisor

MrKen112

- Điểm đánh giá 5/5

- Tuyệt vời

"Phòng ốc rất tiện nghi sạch sẽ. nhân viên rất thân thiện và sãn sàng giúp đỡ nếu có bất cứ yêu cầu gì. Không gian rộng rãi và khá là yên tĩnh, đây là địa điểm thú vị cho kỳ nghỉ hoặc đi công tác. Phù hợp với gđ việt"

Moochi2015

- Điểm đánh giá 4/5

- Good

"Dragon sea xứng đáng là 1 khách sạn 4 sao. Đồ đạc trg phòng rất sạch sẽ và ngăn nắp. Thái độ phục vụ của nhân viên cũng rất tốt. Tuy nhiên, Phòng m ở hôm đó có 1 miếng sàn gỗ bị phồng lên, nên là hơi mất điểm q chút. Và mong có thêm 1 cái quạt trg phòng để đảo gió điều hòa tốt hơn"

Mr Son

- Điểm đánh giá 5/5

- Đẹp và sạch sẽ

"Gia đình tôi có ở hai ngày tại khách sạn này mọi thứ làm tôi ngạc nhiên vì sầm sơn chưa có khách sạn đẳng cấp như vậy. Phòng đẹp mới nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp giá hợp lý chúng tôi sẽ quay lại năm sau".


Đánh giá trên Vnbooking.com

Đỗ Đức Việt

- Điểm đánh giá: 8.7/10

- Đánh giá khách sạn:

"Mọi dịch của khách sạn đều tốt, mức giá hợp lý, gia đình tôi đã nghỉ tại đây 3N2D, chắc chắn chúng tôi sẽ sớm quay trở lại đây."

+ Ưu điểm: Phòng rộng rãi, sạch sẽ

+ Nhược điểm: Điểm tâm chưa đa dạng

Dang Hoa

- Điểm đánh giá: 9/10

- Khách sạn đẹp, phòng rộng

"Gia đình tôi ở khách sạn vào mùa thấp điểm nên giá phòng hợp lý. Phòng deluxe có 2 giường 1,4m phù hợp cho gia đình có con đi cùng. Tuy nhiên vì ít khách nên ăn sáng không được phong phú."

Thu Hà

- Điểm đánh giá 8.4/10

- Rất tốt

"Khách sạn mới, phòng ốc đẹp, rộng và sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình, đồ ăn ngon. Nói chung các dịch vụ ở khách sạn Dragon Sea Sầm Sơn rất tốt, chúng tôi rất hài lòng. Cảm ơn bạn Ngọc đã tư vấn cho tôi khách sạn này."

Hầu hết khách hàng đều hài lòng về chất lượng phòng ốc, các dịch vụ khách đều rất tốt, ngoại trừ đồ ăn và điểm tâm chưa được đa dạng hi vọng khách sạn Dragon Sea Sầm Sơn sớm khắc phục được nhược điểm này!

Đăng nhận xét

 
Back To Top