TRENDING

Contact

Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Khách sạn Bắc Cường Đà Nẵng tiêu chuẩn 3 sao

Khách sạn Bắc Cường Đà Nẵng đạt tiêu chuẩn 3 sao cao cấp nằm ven biển Mỹ Khê xinh đẹp – được mệnh danh là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Khách sạn nằm ở vị trí rất thuận tiện, chỉ cách sân bay quốc tế 3km.
 
Khách sạn cao 15 tầng, bao gồm 97 phòng nghỉ tiện nghi và 3 căn hộ cao cấp được thiết kế thanh lịch, hiện đại cùng trang thiết bị nội thất trang nhã và ấm cúng. 
 


Một trong những điểm nhấn của khách sạn chính là spa với các chương trình trị liệu với nguyên liệu từ thiên nhiên như hoa Nhài, uất kim hương kết hợp với muối và cát biển sẽ giúp bạn thư giãn tối đa. Bên cạnh đó hệ thống phòng họp được trang bị những thiết bị tối tân, đảm bảo công việc của quý khách sẽ vô cùng thuận lợi.
 
Đặc biệt đến đây, quý khách sẽ được thưởng thức những món Á – Âu đặc sắc cũng như món ăn đặc sản ba miền tại nhà hàng có sức chứa lên đến 100 khách và được thiết kế hiện đại kết hợp với nét lãng mạn và sang choảnh. 


Ngoài ra những dịch vụ: giặt là, cho thuê xem dịch vụ phòng 24h, tổ chức các tour tham quan núi Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng, phố cổ Hội An, ... sẽ mang đến cho quý khách kỳ nghỉ trọn vẹn và ý nghĩa.
Để biết thêm chi tiết về khách sạn Đà Nẵng giá rẻ vui lòng liên hệ: 04-6286 3402 - 0914 945 411 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất!

Đăng nhận xét

 
Back To Top